หน้าหลัก ประมวลภาพกิจกรรมทั้งหมด ประมวลภาพกิจกรรม สนง. คณะกรรมการฯ ประมวลภาพกิจกรรมมัสยิดฯ
ประมวลภาพกิจกรรมทั้งหมด
“วันสตรีมุสลิมจังหวัดกระบี่” ครั้งที่ 7
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่เปิดงาน “วันสตรีมุสลิมจังหวัดกระบี่” ครั้งที่ 7

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ที่มัสยิดกลางประจำจังหวัดกระบี่ นางสาว มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่เป็นประธานเปิดการประชุมทางวิชาการ เนื่องในวันสตรีมุสลิมจังหวัดกระบี่ ซึ่งมีกลุ่มสตรีมุสลิมจังหวัดกระบี่ ผู้นำสตรีในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ และจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าร่วม 800 คน

โดยมีนายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นายอัสนาวี มุคุระ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดกระบี่ ร่วมให้การต้อนรับ และมี เภสัชกรหญิง เกศแก้ว ช่วยการ นายกสมาคมสตรีมุสลิมจังหวัดกระบี่ กล่าวรายงานการจัดประชุมครั้งนี้ว่า การประชุมในครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความสามัคคีในกลุ่มสตรีจังหวัดกระบี่ ที่ร่วมพลังในการพัฒนาสตรีมุสลิมให้มีศักยภาพทัดเทียมสตรีมุสลิมสากลตามวิถีอิสลาม ทั้งได้รับทราบบทบาทหน้าที่และสิทธิของแต่ละคนในปัจจุบัน เพื่อเป็นการพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตในด้านการศึกษา ด้านศาสนา ด้านเศรษฐกิจให้เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ทั้งเป็นทรัพยากรบุคคลของชาติอย่างมีประสิทธิภาพ

โอกาสนี้ นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า ประเทศไทยให้โอกาสสตรีได้เข้ามาร่วมกันบูรณาการอย่างมีความเสมอภาค และส่งเสริมให้สตรีก้าวขึ้นไปเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้กับครอบครัว ชุมชน และเป็นพลังของสังคม รัฐบาลเน้นย้ำถึงนโยบายด้านสตรี ส่งเสริมให้มีการจัดตั้งกลไกของรัฐทุกรูปแบบ รวมถึงภาคเอกชนร่วมกันดูแลบทบาทสตรี เพิ่มคุณภาพชีวิตสตรีตามบริบทที่เหมาะสม วันสตรีมุสลิมจังหวัดกระบี่ ถือเป็นก้าวสำคัญที่ต้องร่วมกันพัฒนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้บทบาทภารกิจ เพื่อเพิ่มศักยภาพสตรีมุสลิมกระบี่ ให้ใช้ศักยภาพที่มีอยู่ให้เพิ่มขึ้นในการพัฒนาตนเอง ครอบครัว ชุมชน สังคม ทั้งด้านของการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และสังคม ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ให้ทัดเทียมกับนานาประเทศต่อไป
23 พ.ย. 2562  1120 ครั้ง



Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย
Click ดูภาพขยาย



แสดงความคิดเห็น

Web Link สนง.ฯ

ผู้สนับสนุน สนง.ฯ
สมาคมสตรีมุสลิมจังหวัดกระบี่
อ่าวนางปริ้นซ์วิลล์ รีสอร์ท
สถานีกระจายเสียงสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดกระบี่
อินซานโพสต์ สื่อสร้างสรรค์ สร้

ข้อมูลร้านอาหาร
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.thaihalal.info

Web Link
อิสลามแห่งประเทศไทย
สมาคมสตรีมุสลิมจังหวัดกระบี่
มัสยิดกระบี่
อัฟยอด
สนง. คณะกรรมการอิสลาม กทม.